Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Có nên mua giá sách treo tường cho bé?

Giá sách treo tường cho bé không chỉ giúp căn phòng gọn gàng, tiết kiệm không gian, giúp con biết tự lập ... Hơn cả thế giúp con tìm hiểu và xây dựng lên ước mơ của mình. Vậy các bố mẹ có biết mua giá sách này ở đâu chất lượng chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vì sao phụ huynh nên mua giá sách treo tường cho bé?

Tại sao không phải giá sách đứng, giá sách kết hợp bàn học mà lại phải là giá sách treo tường? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng lý giải cho câu hỏi của hàng ngàn vị phụ huynh: Vì sao nên mua giá sách treo tường cho bé?

Tiết kiệm không gian

Một chiếc giá sách cồng kềnh đặt dưới đất chắc chắn là cơn ác mộng với nhiều gia đình có không gian nhà chật hẹp, vừa chiếm hết chỗ chơi đùa của con, vừa nặng nề, vừa gây khó khăn khi cần di chuyển.


Giá sách treo tường giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng của bé

Tạo khoảng trời riêng, tạo tính tự lập cho con

Có giá sách treo tường, các bé sẽ cảm nhận được sự chu đáo của ba mẹ, thích thú với “góc trẻ con” của mình, sách truyện “có nơi có chốn” đàng hoàng, không cần phải để nhờ sang giá sách của bố mẹ.

Hơn nữa khi có giá sách treo tường, chuyện vứt sách vở lăn lóc, rải rác từ trên giường xuống đất sẽ chấm dứt. Các bé sẽ được rèn luyện và tự rèn luyện tính tự lập, ý thức với đồ đạc của mình.

Làm đẹp cho căn phòng thêm gọn gàng ngăn nắp

Trái ngược với giá sách để dưới đất có thể dễ dàng bày bừa, tiện đâu vứt đó. Giá sách treo tường cho bé bắt buộc sách truyện phải được xếp lên giá, căn phòng vì thế sẽ trở nên ngăn nắp hơn.

Bên cạnh đó, một chiếc giá sách với nhiều bìa sách đa dạng, màu sắc hấp dẫn ngẫu nhiên trở thành món đồ trang trí đa sắc cho căn phòng của bé. Chưa kể nếu bé hoặc cha mẹ khéo tay có thể trổ tài “makeup” sẽ hoá phép cho chiếc giá sách bình thường biến thành một tác phẩm nghệ thuật ngộ nghĩnh.


Giá sách treo tường cho bé của DSD giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn 

Treo lên những ước mơ

Việc dán bảng thời gian biểu, những câu nhắc nhở có phần cứng nhắc từ phía cha mẹ vào góc học tập đôi khi sẽ làm cho bé cảm thấy bị ép buộc phải trở thành một chú robot được lập trình.

Thay vì những phương thức nhắc nhở mang tính khiên cưỡng, cha mẹ hãy thử áp dụng phương pháp khuyến khích con viết ra những ước mơ và mục tiêu để đạt được ước mơ đó và treo lên giá sách.

Phương pháp này mang 2 ý nghĩa: Thứ nhất, tâm lý trẻ nhỏ thường thích những vật chuyển động hoặc đung đưa trên cao, chắc chắn sẽ thú vị hơn là một tờ giấy khô khan dán cứng trước mặt. Thứ hai, khi con treo cao ước mơ của mình lên giá sách, mỗi ngày con đều nhìn thấy những gì tự bản thân mình viết ra, có cảm giác được làm chủ chính mình, từ đó bé sẽ có ý thức hơn, tuân thủ những mục tiêu mình đặt ra để có thể chạm tới ước mơ trong tương lai.

Giá sách treo tường cho bé của DSD có gì đặc biệt?

Giá sách treo tường cho bé của DSD được làm từ gỗ Birch nhập khẩu Châu Âu, loại gỗ bền đẹp, tự tin thử sức cùng thời gian, màu gỗ đơn giản, mộc mạc, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Giá sách treo tường của DSD còn được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho bé bởi giá được làm rất chắc chắn, từng đường nét đều mịn màng, không có dăm gỗ đâm vào cơ thể, khiến bé bị xây xát khi sử dụng như những loại giá sách gỗ làm ẩu trên thị trường.

Thiết kế đơn giản giúp các bé nhìn rõ cuốn sách mình muốn lấy

Thiết kế của giá sách cũng rất đơn giản khi chỉ có một thanh ngang chặn bên ngoài. Dụng ý của DSD là để giúp các bé nhìn rõ cuốn sách mình muốn chọn. Khác với giá sách truyền thống thiết kế ngăn sâu, chiều rộng ô hẹp, bắt buộc phải để sách theo chiều dọc, quay gáy sách ra bên ngoài, khó nhìn và cũng khó lấy.

Lựa chọn sản phẩm giá sách treo tường cho bé của DSD, là bố mẹ đã gián tiếp giúp con đặt lên đó kho tàng tri thức của nhân loại, được ươm mầm ngay từ khi con còn nhỏ. Là gián tiếp dạy con biết cách ngắm nhìn ước mơ của mình mỗi ngày, thôi thúc con luôn sẵn sàng theo đuổi, hiện thực hoá những giấc mơ đó một cách tự nhiên nhất.

Vì giá sách không phải chỉ để đựng sách. Đó còn là nơi chứa đựng cả ước mơ con!


Ngoài giá sách treo tường cho bé, Nội thất trẻ em DSD còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất phòng trẻ em tại Hà Nội, bàn ghế gỗ cho trẻ em tại Hà Nội, nôi gỗ đẹp cho bé...

Khách hàng có nhu cầu mua giá sách treo tường cho bé, xin vui lòng liên hệ với DSD qua địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD

Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét