Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Vì sao nên mua bộ bàn ghế Kitty cho con?

Bộ bàn ghế Kitty không chỉ là không gian học tập của con mà còn là người bạn đồng hành cùng con khôn lớn. Vì vậy các bậc phụ huynh đừng băn khoăn chọn mua cho con nhé!

Những lý do các bậc phụ huynh nên mua bộ bàn ghế Kitty cho bé

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tạo dựng góc học tập sẽ quyết định 80% sự thành công ở trẻ. Tạo một không gian vui vẻ làm trẻ muốn vào bàn học nhưng phải đảm bảo môi trường lành mạnh cho sức khỏe của bé là điều quan trọng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem bộ bàn ghế Kitty có đáp ứng được yêu cầu này hay không nhé!


Bộ bàn ghế Kitty trong không gian riêng của bé

Tạo cho bé một không gian riêng

Tạo không gian riêng là một cách giúp bé xây dựng cá tính, khẳng định bản thân, phát huy khả năng tư duy sáng tạo rất tốt. Việc có một bộ bàn ghế Kitty riêng sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái khi được tự chủ không gian của mình.

Kích thích trẻ vận động, ham học

Những chiếc bàn, chiếc ghế dễ thương với hình mèo Kitty… sẽ khiến bé cảm thấy thích thú, khiến bé tự giác ngồi vào bàn học mà không cần bố mẹ nhắc nhở. Có một góc để ngồi vẽ, viết hay vui chơi, trẻ sẽ rất tự hào vì mình có một không gian riêng thực sự. Điều này sẽ kích thích trẻ ham học hơn đồng thời tự cảm thấy có trách nhiệm với những gì mình đã làm.

Tập cho bé sự tự lập cùng tinh thần trách nhiệm

Khi trẻ có bộ bàn ghế Kitty riêng để học tập, vui chơi, bạn sẽ giúp con mình rèn luyện được thói quen gọn gàng và tinh thần trách nhiệm về các đồ vật của mình nhờ việc quy định về việc sắp xếp bàn ghế đúng nơi quy định.

Tại sao nên mua bộ bàn ghế Kitty cho con yêu tại DSD?

Hiện nay, Công ty CP Kiến trúc DSD là một địa chỉ cung cấp bộ bàn ghế gỗ cho trẻ em tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bộ bàn ghế Kitty được thiết kế và hoàn thiện tại DSD không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ, phù hợp với sở thích của các bạn hỏ mà còn đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.


Bộ bàn ghế Kitty được thiết kế và hoàn thiện tại DSD

Cụ thể, dòng sản phẩm bàn ghế gỗ Kitty cho trẻ em do DSD sản xuất này đáp ứng được những tiêu chí tuyệt vời sau:

- Sản xuất bằng 100% gỗ tự nhiên Birch nhập khẩu từ Châu Âu: Dát gỗ màu trắng, tâm gỗ màu đỏ nâu nhạt, mặt gỗ đều và đẹp, vân gỗ thẳng. Gỗ Birch cứng, chắc, nặng, chịu keo tốt, dễ đánh bóng, có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng.

- Sơn màu dùng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Bỉ (Đơn vị đầu tiên sử dụng): Dầu lau này không hề độc hại, thậm chí còn có thể uống được, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

- Bộ bàn ghế Kitty không dùng ốc vít để đóng mà liên kết các bằng 100% mộng gỗ, vừa chắc chắn lại an toàn cho bé khi sử dụng.

- Chiều cao bộ bàn ghế Kitty sản xuất theo chiều cao và độ tuổi của từng nhóm tuổi, đặc biệt phù hợp với các bé lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học.

- Màu sắc của bộ bàn ghế Kitty là các gam màu pastel tươi sáng (Có thể sản xuất màu sắc theo yêu cầu riêng).

- Bộ bàn ghế thiết kế bo cạnh, an toàn cho các bé

- Phần tựa ghế thiết kế mô phỏng tai thỏ rất xinh xắn, tạo khoảng trống giữa xương sống, 2 tai đỡ 2 bên sườn, giúp bé thoải mái khi sử dụng.

- Bề mặt ghế rộng cho phép bé có thể thay đổi tư thế khoanh tròn chân khi ngồi.

Thông tin cụ thể về bộ bàn ghế Kitty tại DSD

Bộ bàn ghế kitty tại DSD bao gồm 2 mẫu sản phẩm là bàn vuông và bàn tròn.

- Bộ bàn ghế Kitty vuông: gồm 2 ghế đơn, 1 ghế băng và 1 bàn chữ nhật

- Bộ bàn ghế Kitty tròn: gồm 2 ghế đơn và 1 bàn tròn D60

(Bộ sản phẩm có 2 size lựa chọn cho 2 nhóm tuổi)


Bộ bàn ghế Kitty tròn tại DSD

Với thiết kế dễ thương, chắc chắn lại an toàn với sức khỏe của các bé, hệ thống trường học Monteseri cùng rất nhiều các bậc cha mẹ đã tin tưởng lựa chọn bộ bàn ghế Kitty được thiết kế, sản xuất tại DSD làm người bạn đồng hành cùng các con trong quá trình trưởng thành và phát triển.

DSD luôn mong muốn và không ngừng phấn đấu để đem đến các sản phẩm chất lượng nhất gửi tới người tiêu dùng Việt!

Quý khách hàng có nhu cầu mua bộ bàn ghế Kitty cho bé yêu, liên hệ với DSD đơn vị uy tín thiết kế nội thất phòng trẻ em tại Hà Nội qua địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần kiến trúc DSDShowroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSDWebiste: http://kientrucdsd.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét