Thứ Tư, 15 tháng 3, 2023

Nội thất trẻ em DSDkids – Nâng tầm thương hiệu Việt

Khó khăn của nhiều đơn vị thiết kế là tìm những đối tác sản xuất nội thất trẻ em chất lượng, sáng tạo. DSD cũng vậy, là thương hiệu kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Với mục tiêu ” Mang cá tính của chủ đầu tư vào mỗi công trình”. Không chỉ là phòng của bố mẹ, phòng trẻ em cũng là không gian mà DSD luôn chú trọng. Vì thế mà thương hiệu Nội thất trẻ em DSDkids ra đời. Với sứ mệnh ” Để trẻ em Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn mang thương hiệu Việt”. Đồng thời, cũng là giải quyết những bất lợi trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp nội thất, những đơn vị thiết kế và các bố mẹ. DSDkids – Nâng tầm thương hiệu Việt qua chất liệu tự nhiên Tự làm khó mình trong việc lựa chọn gỗ tự nhiên. Loại gỗ với đặc tính nổi bật là độ bền. Nhưng nếu không biết cách xử lý sẽ xảy ra tình trạng co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng với thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam. Với DSDkids, đây vừa là khó khăn vừa là thách thức. Là khó khăn về máy móc xử lý, công đoạn cần nhiều lần test thử. Là thách thức vì dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất trẻ em bằng gỗ tự nhiên. Khi mà thị trường xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất nội thất bằng gỗ ép. Và không nhiều bố mẹ có nhận thức chính xác về chất liệu sản phẩm. Và xuất phát cả từng những bất lợi của bố mẹ khi lựa chọn sản phẩm. DSDkids hiểu và lựa chọn chất liệu tự nhiên làm hướng đi cho mình. Đặc biệt là khi sử dụng dầu lau thực vật, chiết xuất từ hoa hướng dương đảm bảo trong quá trình sử dụng an toàn đến làn da nhạy cảm từ 0 – 3 tuổi và từ 6 – 12 tuổi.
Nội thất trẻ em DSDkids – Tạo điểm nhấn thương hiệu Việt qua thiết kế Lựa chọn lối đi cho riêng mình. Không màu sắc sặc sỡ, không họa tiết cầu kỳ, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế với phong cách của một đơn vị thiết kế kiến trúc Độc đáo – Sáng tạo – Đơn giản. Độc đáo vì không giống với bất kỳ đơn vị nào trên thị trường. Sáng tạo qua những hình dáng ngộ nghĩnh được những kiến trúc sư nghiên cứu rõ ràng về cá tính của trẻ nhỏ. Từ đó, bố mẹ dễ dàng áp dụng phương pháp để con luôn học cách chủ động, tự lập. Những thiết kế Kitty ngộ nghĩnh, mái nhà thân thuộc… để không gian của trẻ luôn sống động.
DSDkids – Nội thất trẻ em mang tính giáo dục cao Hỗ trợ giáo dục cho bố mẹ tại nhà hay tại các trường học là một trong những điểm mà đội ngũ thiết kế DSDkids luôn hướng tới. Không chỉ hiểu về cá tính của trẻ, chúng tôi đặt mình vào những bố mẹ để hiểu hơn về những khó khăn trong cách giáo dục trẻ trong thời đại công nghệ 4.0. Mọi sản phẩm đều hướng tới phương pháp giáo dục để con học cách tự lập, chủ động. Biết cách trân trọng không gian sống của mình, của mọi người. Hình thành thói quen tích cực như đọc sách, giúp đỡ mọi người, học tập có kế hoạch… với 5 nhóm sản phẩm chính: Giường – nôi – cũi, bàn ghế, đồ chơi, tủ kệ và đồ trang trí. DSDkids – Thương hiệu nội thất Việt đạt chuẩn Châu Á 2019, DSDkids vinh dự nhận giải thưởng ” Sản phẩm – dịch vụ chất Châu Á 2019″. Cả một quá trình khó khăn từ phát triển sản phẩm, thay đổi nhận thức khách hàng. Nói về điểm nổi bật của những sản phẩm nội thất, Mrs. Nguyễn Dung – Phó Giám Đốc chia sẻ: “Mỗi sản phẩm đều là một câu chuyện hình thành với nhiều ý nghĩa. Xuất phát điểm là sở thích, thói quen của trẻ nhỏ, có thể là những khó khăn của bố mẹ. Hay là những vướng mắc của các đơn vị thiết kế kiến trúc. Nhưng điểm chung của tất cả sản phẩm là chắc chắn – an toàn cho trẻ, sáng tạo với nhiều kiểu dáng thiết kế. Tỉ mỉ từ tỉ lệ, kích thước đến chi tiết như bo tròn góc cạnh để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng nhí đều là những sản phẩm chất lượng nhất”.
Không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến là cách mà chúng tôi luôn hướng tới trong suốt quá trình kinh doanh của mình. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất trẻ em bằng gỗ tự nhiên, DSDkids đã, đang và sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Việt đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa và vươn xa trong lĩnh vực xuất khẩu. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần kiến trúc DSD – Nội thất trẻ em DSDKids Hotline: 098 734 3229 Email: dsd@kientrucdsd.com Website: dsdkids.com Địa chỉ: Showroom đồ chơi cho bé tại Hà Nội: Số 11 – Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét